Tuesday, January 25, 2011

Mexico

Nokkur "outfit" úr ferðinni:


Bolur: Forever 21


Kjóll: Arf Design
Sandalar: Keypti þá í einhverri local búð fyrsta daginn :)



Smekkbuxur: Spútnik
Armband: Viva Maya Hotel


Keypti þetta hálsmen á 2 dollara! Á örugglega eftir að nota það mikið :)


Ég og kanadísku "vinkonur" mínar :)
Hálsmen: Uppsteit, sést ekki nógu vel, en það er rosa flott!


Kjóll: DIY
Golla: Rauði krossinn
Sandalar: Eldgamlir Zara
Fléttubelti: París

Fengum oft svona sæt handklæðadýr á rúmin okkar :)

Það sem ég feilaði á:
Að..
Taka ekki blazer jakkann minn
Taka leðurjakkann minn með
Taka ekki nógu mikið af hlýjum peysum og leggings - það kólnar vel á kvöldin
Taka ekki nóg af linsum (ef ferðinni skildi nú vera frestað um sirka 2 daga vegna snjóstorms í NY)
Að strauja fötin mín - þau krumpast hvorteðer
Taka fullt af stuttbuxum sem ég notaði ekki
Taka ekki fleiri kjóla

Það sem ég gerði rétt:
Að..
Taka Zöru sandalana eldgömlu þó mér fyndist þeir ekkert fínir (góðir skór geta skipt öllu)
Og kaupa mér eina stóra bleika tösku fyrir allt fína dótið sem ég keypti :)

Á eftir að taka myndir af öllu sem ég keypti!
Kem með það fljótlega :)

.xoxo.

2 comments:

  1. Vá hvað þetta lítur vel út!
    Ég er að fara með Versló út núna í maí og það er verið að tala um að fara til Mexíkó.
    Finnst tilboðið hljóma aðeins of good to be true.
    En verð að segja að mér sýnist þetta vera hálfgerður draumur í dós hjá þér :)

    ReplyDelete
  2. Heyrðu ég var örugglega að tala við stelpu sem er í sama pakka og þú og ég sagði henni að skella sér á þetta, þó það væri dýrara, þetta var algjör snilldarferð :)

    ReplyDelete