Monday, January 17, 2011

Gleraugu

Gleraugu geta sett rosalegan svip á outfit og verið alveg must have fylgihlutur, alveg jafn mikið og þau gera manni gagn (fyrir þá sem þurfa). Ég komst að þessu í NY á leiðinni til Mexico, þegar einhver vörður á flugvellinum í gulu vesti kom að mér og spurði hvar ég hafði fengið gleraugun mín. Hann gekk meira að segja það langt að biðja um vefsíðuna; www.kreppugler.is  þó hann væri í NY og vildi þau án styrks (þurfti ekki á þeim að halda). Mér fannst það algjör snilld og vildi deila því með ykkur:)

Gleraugun mín; (mynd af mér með þau í áramótablogginu)


Fleiri flott gleraugu frá Kreppugler.is;




Ótrúlega ódýr og flott, svo það ætti að vera til eitthvað fyrir alla :)

Hversu kynþokkafullt?




Svo veit ég að cat-eye gleraugun eiga að koma sterk inn þetta árið;


Finnst þau ótrúlega flott! Kannski að maður splæsi sér í eitt stykki svona :)
Mexico blogg á næstunni!
.xoxo.

1 comment: