Friday, January 28, 2011

Fall 2010

Ég veit að allir eru byrjaðir að pæla í spring 2011.. er það ekki annars?
En ég er bara ekki alveg til í að sleppa haustinu strax - Ég á eftir að kaupa mér pels og allt! Ég á eftir að sakna svo margs frá 2010;

Fifties something og pils í styttri kantinum;
Fallega Versus Fall 2010 línan

Pelsar;
Agyness Deyn

Leður buxur;
Kate Bosworth í Valentino

Og leður stuttbuxur;

Semi-sheer kjólar;
Stephanie Pratt

Bianca Brandolini

Kósý peysurnuar!


Ofhlaðið skart



Buxur í reiðbuxnasniði
Blake Lively


En mér til mikillar ánægju virðast doppur og renndur ennþá verða áfram inni samkvæmt Moschino;

Eflaust helst eitthvað fleira af þessu í tísku, ég vona það :)
En ég er samt ánægð með að vorið sé að koma, það á allt að vera svo litríkt!

.xoxo.

1 comment:

  1. Like Kate's style :)
    BLOG M&M FASHION BITES : http://mmfashionbites.blogspot.gr/
    Maria V.

    ReplyDelete