Saturday, January 1, 2011

Gleðilegt nýtt ár!

Vegna þess að ég var svo sein að stofna þessa síðu þá kemur hér eitt stykki jóla/áramótablogg :)


Jóladressið


Kjóll: pantaður gegnum Facebook
Peysa: Friis & Company
Zebra leggings: 3. hæðin kringlunni
Legghlífar: jólagjöf, varð að fara í þær til að labba úti, það var svo kalt og mikill snjór :)
Varalitur: Gosh

Gjafirnar

Í þessum pökkum leyndust m.a.:



Fékk svona, bara minni gerðina, ótrúlega flott!

Fékk þetta svarta með glimmerinu frá The Bodyshop, kemur mjög vel út!

Svo er það áramótadressið sem ég var búin að velta fyrir mér lengi, alveg ákveðin að ég væri í kjólahallæri. En eftir að fá uppástunguna að klæða mig eins og flugeldur, þá varð útkoman svona:



Kjóll: Koda
Jakki: Outlet 10
Bleikar leggings: frá mömmu
Skór: Motor

Og svo ein af okkur mömmu í lokin


Gleðilegt ár! Vonandi skemmtu allir sér jafn vel og ég í gær :)

No comments:

Post a Comment